Site icon Hoàng Quần Rách – kTS Hoàng

Thiết kế nội thất biệt thự phố mang phong cách châu Âu sang trọng

Các điểm nhấn bằng vàng, đá cẩm thạch sang trọng và các yếu tố tông màu gỗ tạo nên vẻ đẹp cho mẫu thiết kế nội thất biệt thự phố 2 tầng mang phong cách châu Âu. Chúng ta sẽ tham quan cách bố trí không gian sống trong bài viết dưới đây từ việc bố trí ánh sáng, thiết kế nhà bếp sang trọng lộng lẫy, bảng màu đá cẩm thạch, vàng và gỗ sang trọng được đưa vào một loạt các thiết kế phòng ngủ tuyệt vời, bao gồm cả phòng trẻ em đáng yêu với các yếu tố hoa hồng và vòm cổ. Phòng tắm đẹp là yếu tố cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nơi các thiết bị hoàn thiện cao cấp tận dụng tối đa các kích thước của không gian. Rất nhiều thiết kế đồ nội thất tùy chỉnh cũng được thiết lập để truyền cảm hứng ở đây, cũng như các ý tưởng ánh sáng trang nhã và những bức tường nổi bật bắt mắt.

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự phố

Phòng khách mang phong cách thiết kế truyền thống từ các căn hộ cổ điển của Pháp, dưới một bảng màu sang trọng của đá cẩm thạch trắng , vàng và tông màu gỗ. Một bức tường bằng đá cẩm thạch sang trọng chiếm ưu thế vượt trội, và bàn trà tròn kéo nét thẩm mỹ vào trung tâm căn phòng.

Tủ sách sang trọng ở hai bên bức tường TV ốp đá cẩm thạch trắng. Việc bố trí các kệ so le nhau trưng bày các lọ hoa trang trí bằng vàng và chân đèn bằng vàng. Một chiếc đèn treo tường vàng tỏa sáng phía trên màn hình TV treo tường.

Một chiếc ghế phòng khách có thiết kế riêng được bọc bằng vải trắng tinh khiết mang lại vẻ ngoài cao cấp kết hợp với các điểm nhấn bằng đá cẩm thạch. Lò sưởi trang trí hiện đại ngăn khu vực tiếp khách với nhà bếp. Đèn chùm phòng ăn bắt mắt chiếu sáng bàn ăn. Bàn ăn tùy chỉnh được tích hợp vào đảo bếp trung tâm.

Thiết kế nội thất phòng ăn

Thiết kế phòng ngủ 1

Phòng ngủ với diện tích lưu trữ được giảm bớt nhưng tổng thể riêng biệt với phòng tắm và phòng thay đồ vẫn được giữ nguyên. Mỗi phòng ngủ đều có tông màu trắng sữa, be và xám nhẹ nhàng cùng đèn chùm hiện đại làm tâm điểm. Sàn gỗ xuyên suốt từng phòng ngủ và không gian sống của gia đình.

Thiết kế phòng ngủ 2

Exit mobile version